Slįum skjaldborg um heišvirša fréttamenn.

Fjölmišlamenn eru misjafnir lķkt og fólk er flest.  Fjölmišlar eru einnig misvandir aš viršingu sinn og žaš er ekkert öšruvķsi hérlendis en annarsstašar.  Žar standa spjót į žeim sem stjórna og ritstżra.

 Ég met fjölmišla eftir viršingu sinni og ferli.  Hljómar kannski hįfleygt, en ég hlżt aš meiga mį śtbśa mķna eigin gęšaröš ķ žvķ sem öšru.

Žį met ég hverjir eru trśveršugir, trśanlegir og įbyrgir ķ fréttaflutningi.   Hver ferill manna og kvenna er ķ žvķ.

Ég hef įstęšu til aš treysta fréttamönnum rķkisśtvarpsins. Ferill žeirra segir mér žaš.  Alveg er mér slétt sama hvaš Pįlma ķ Fons (og fleiri pappķrsspunafyrirtękjum)  finnst um einstaka menn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband