Heyskapurinn og olķan.

Ég var aš telja saman rśllurnar ķ dag.  Žęr eru töluvert fleiri en ķ fyrra.  Og trślega bętist eitthvaš viš  sżnist mér.      Bęndur eru byrjašir aš flengjast žrišja slįttinn žetta sumariš.  Enn höfum viš Sunnlendingar notiš vešurblķšu og getaš stundaš heyskap lķkt og eftir pöntun.  Heygęšin eru eftir žvķ.

Žaš eru fleiri en atvinnubķlstjórar sem olķuveršiš hittir beint um leiš.   Tekur ķ (veskiš, skapiš, skrokkinn...)   oršiš aš fį olķubķlinn ķ hlaš og fylla tankinn viš skemmuna.    Žetta er gališ.  Og ekki batnar įlitiš į gömlu olķufélögunum žegar fréttist aš įlagning félaganna hefur stórhękkaš sķšustu mįnuši.    Hękkandi heimsmarkašsverš er nś alveg nóg handa okkur.

Žaš žżšir ekkert aš afsaka sig meš hįum fjįrmagnskostnaši.   Er hann vegna kostnašar viš glamur bensķnstöšvar?

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Skrapp noršur į Saušįrkrók um helgina ķ sumarblķšunni. Žar hitti ég kunningja minn sem rekur hestaleigu og til aš bśa sig undir hękkandi verš į heyi žį brį hann į žaš rįš aš bera į öll eigin tśn og heyja sem mest fyrir veturinn. Hann fékk įgęta sprettu og er nśna bśinn aš heyja žessi tśn ķ stóra rśllubagga. Įburšurinn kostaši 4000 pr. rśllu og plastiš 1600.=5600.

Žį er eftir öll vinna. Žetta ofbauš mér nś satt aš segja og ég sé ekki fyrir mér aš hśsnotkun į tómstundahestum verši óbreytt hjį hestamönnum viš žęr efnahagshorfur sem sżnast vera fram undan. Og verš į framleišsluvörum bęnda hlżtut aš hękka verulega eigi žeir aš halda ķ horfinu og greiša nišur skuldir jafnframt stórauknum rekstrarkostnaši.

Ég sé fyrir mér aš nś taki viš breytt višskiptaumhverfi og beinni tengsl milli bęnda og neytenda. Viš žaš mun verksmišjubśskap ljśka, en smęrri bś fara aš berjast um višskipti. Kannski er žaš lķka ešlilegast žegar grannt er skošaš.

Nś gefa bęndur śt veišileyfi į gamlan bónda sem leyfir sér svona kjaftęši.

Įrni Gunnarsson, 19.8.2008 kl. 00:22

2 Smįmynd: P.Valdimar Gušjónsson

Sęll Įrni.

Žaš er alveg morgunljóst aš žessar hękkanir koma fram vķša og ekki sķšur ķ hestamennskunni en annarsstašar.

Allt leitar žetta ķ aš stękka og lķklega snśiš aš vinda ofan af žvķ.  Ķ svona įrferši  (įstandi)  hljóta hinsvegar skuldir aš rįša miklu um afkomuna.  Žar eru hinir "smęrri" lķklega ekkert verr staddir žessa dagana.

Takk fyrir innlitiš. 

kv. Valdimar.

P.Valdimar Gušjónsson, 21.8.2008 kl. 16:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband