Mikiš var.

Vošalega tók žetta langan tķma, en betra seint en aldrei.

Žarna er dęmi um mįl sem alžingismenn įttu allir sem einn aš setja nż lög um strax eftir hrun.  Allt hefur žetta tafiš endurreisn žvķ enginn vill byggja įfram į žeim opna laga-óskapnaši sem setti hér allt ķ kalda kol.

Galopnar lįnveitingar gegn gölnum vešum įttu žar stóran žįtt ķ hruni fjįrmįlakerfis.


mbl.is Bann viš lįni meš veši ķ eigin bréfum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vendetta

Nei, aš setja žessi lög eftir hrun hefši veriš of seint og žaš er svo sannarlega allt of seint nśna. Žetta hefši įtt aš gera įriš 2002 įšur en bankarnir voru seldir. Ef žaš hefši veriš gert, hefšu žeir aldrei hruniš žvķ žaš hefši ekki veriš hęgt aš ręna žį innan frį. Lög sem žessi hafa veriš i gildi į hinum Noršurlöndunum ķ įratugi.

Žetta sżnir aš ķslenzkir žingmenn (stjórnarlišar) hafa alveg frį stofnun lżšveldisins veriš og eru enn handónytir dugleysingjar. 

Vendetta, 12.6.2010 kl. 13:23

2 Smįmynd: Hrólfur Ž Hraundal

Vęntanlega lęrist okkur nokkuš af žessum vandręšum og finnum kunnįttu og samviskusamara fólk til starfa į alžingi. 

Žaš er gott aš vera eftirį forvitur og er žaš kannski  žess vegna sem  Vendetta žagši žar til nś.

Hrólfur Ž Hraundal, 12.6.2010 kl. 14:36

3 Smįmynd: Vendetta

Nei, ég sį žetta fyrir og žagši ekki. En žį var ég ekki kominn meš bloggsķšu. Og žar eš ég var ekki blašamašur eša ķ stöšu žar sem hlustaš var į mig, skipti žaš engu mįli hvaš ég sagši. Ath. aš ég bjó erlendis žegar bankarnir voru einkavęddir og vissi ekkert um žaš.

Ef ég hefši veriš alžingismašur įriš 2002, hefši ég vissulega reynt aš koma meš žingsįlyktunartillögu um žetta. Og žaš žarf vķst ekki nema mešalgreind til aš sjį žetta fyrir. En mér vitandi voru žaš ašeins žingmenn VG sem reyndi aš gera eitthvaš ķ mįlunum žį. Ašrir į žingi voru annaš hvort meš hafragraut ķ hausnum og/eša žeir eygšu persónulega gróšamöguleika ķ žessu, žegar fjįrmįlasirkusinn vęri kominn į skriš. 

Vendetta, 12.6.2010 kl. 14:49

4 Smįmynd: P.Valdimar Gušjónsson

Jś rétt Vendetta ķ besta heimi afturįbak hefši žetta veriš gert um sķšustu aldamót.

Žaš er fullt  af fólki sem getur sagt "I told you so" lķkt og Vendetta.  Venjuleg vinnandi Jón og  Gunna hristu hausinn mörg hver yfir öllu bullinu. Žó ekki fęri žaš allt hįtt. En žetta smitašist žvķ mišur um allt žjóšfélagiš og žar bera bankarnir mesta įbyrgš. Alltof margir létu ginnast af sjódęlingu erlends lįnsfjįr um allt.

Ég man ekki eftir mörgum sem tölušu um naušsyn į vöndušu  regluverki kringum banka og fjįrmįlastofnanir .  Ég man hinsvegar eftir žónokkrum sem voru alfariš į móti einkavęšingu.  žaš er annaš mįl.

P.Valdimar Gušjónsson, 12.6.2010 kl. 17:22

5 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Žaš įtti aš banna žetta ķ upphafi žegar bankar voeru stofnašir. Einnig aš alžingismenn sitji ķ stjórn fyrirtękja og séu ķ allskonar braski įsamt žingstörfum. Af hverju hafa allar tillögur um žaš veriš felldar? Jś, lög verša bara sett žegar žess er krafist af skrķlnum...af hverju žurfa Ķslendingar aš vera ķ žvķ aš "finna upp hjóliš" ķ öllum peningamįlum? Tilhvers aš hafa einkarekna banka yfirleitt?

Óskar Arnórsson, 12.6.2010 kl. 18:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband