Var einhver inni ķ Raufarhólshelli ?

Vęri ég starfandi blašamašur ķ dag  - vęri ég forvitinn aš vita.  Var einhver feršamašur inni ķ Raufarhólshelli ķ Žrengslunum ? Hvernig varš žeim viš ķ žessum skjįlftum? 

 


mbl.is Jaršskjįlfti viš Blįfjöll
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rafn Haraldur Siguršsson

Sęll ég bż ķ Kópavogi og vaknaši viš skjįlftann um hįlf sex leitiš, svo ég efast um aš nokkur hafi veriš ķ hellaskošun svona snemma.

Rafn Haraldur Siguršsson, 27.1.2024 kl. 20:00

2 Smįmynd: P.Valdimar Gušjónsson

Jį,ég skil.  Vissi ekki tķmasetningu nakvęmlega.

P.Valdimar Gušjónsson, 28.1.2024 kl. 01:14

3 Smįmynd: Rafn Haraldur Siguršsson

Annars vęri gaman aš vita hvernig žaš er aš vera staddur ķ hellinum žegar svona skjįlfti rķšur yfir. Hlżtur aš vera óhugnanlegt.

Rafn Haraldur Siguršsson, 28.1.2024 kl. 10:05

4 Smįmynd: P.Valdimar Gušjónsson

Sęll.  Jį, vęntanlega eru gestir og feršamenn į eigin įbyrgš og upplżstir um žaš.  En mér fannst pķnu ógnvęnlegt öll stöku grjótin og hnullungarnir sem hanga lķkt og lķmdir -  uppi ķ žessum helli. Śt um allt eru sķšan samskonar į gönguleišum sem hafa vęntanlega einhvern tima pompaš nišur.

Skal višurkenna. Žaš fęri nś um mann ķ hristingi.

P.Valdimar Gušjónsson, 30.1.2024 kl. 22:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband