Ég gat.

Ég hefši getaš gert stóra hluti ķ góšęrinu.   Hafši til žess öll tękifęri.  

 Įtti ég pening?  Nei.   Įskotnušust mér eignir?  Nei.   Fann ég fjįrsjóš.  Nei.  Gaf reksturinn svo vel af sér. Nei.    Losaši ég um eigin eignir?  Nei.   Vann ég ķ Lottóinu?  Nei.

En eitt įtti ég nóg af.   Og hefši getaš nżtt mér og notaš.  Veš.

Žessi veš eru ķ žokkalega efnislegum eignum enn ķ dag.   En eru samt įn efa aš  snarlękka lķkt og margt annaš eftir hruniš.    Kannski var žaš leti aš sprikla ekki meš og slį um sig.  Fyrir vikiš hangir žó ķ aš enn er hęgt aš borga lįnin meš skilum.

Tękifęrin voru nęg.  Bankamenn heimsóttu mig m.a.s.  Ekki til aš varšveita og "įvaxta" sjóšina mķna,  (enda voru žeir ekki til)  neibb, žeir komu til žess aš bjóša mér lįn.

Aš vķsu horfir mašur į žetta helv... hękka allt saman.   Žaš er samt afleišing veršbólgu en ekki verštryggingar.    Vęri ekki verštrygging gęti ég engan veginn greitt af lįnum ķ žessu įrferši.   Žį legšust stżrivextir af fullum žunga į allar afborganir um öll mįnašarmót.    Žannig er žessu hįttaš vķša ķ löndunum ķ kring. Svona efnahagsgešveiki lķkt og hér rķkir myndi hitta haršar og fljótar en hér.

 Ekki žar fyrir aš žetta er nógu slęmt.  Vaxtaokriš er gjörsamlega óskiljanlegt. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband