Į ferš?

Ekki eru allir innandyra, sumir eru į feršinni og akandi. 

Viš svona svakalega hį gildi skiptir mįli aš stilla mišstöš bķlsins/ökutękisins rétt. Žį meina ég aš stillt sé į hringstreymi, en ekki stöšugt nżtt loft inn.

Ég hafši nś sjįlfur ekkert spįš ķ žetta, eša žessa stillingu.   Fyrr en mér var bent aš breyta žessu alltaf ķ Hvalfjaršargöngunum.  Sem ég hef gert sķšan. Žś losnar viš disel og bensķnstybbu sem getur fylgt mikilli umferš žar.

Mér finnst lķklegt aš sama gildi um žessa mengun. 


mbl.is Mengun mun valda raski į morgun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband