Fróšlegt aš fylgjast meš.

Žegar komin verša nokkur svęši į landinu meš vindmyllugöršum eykst žrżstingur aš koma orkunni ķ hęrra verš.

Ekki finnst mér fegurš fylgja vindmyllum ķ byggš.  Hef heyrt oršiš umhverfisįhrif af minna tilefni. En kannski er ég ķ ępandi minnihlutahóp.    Allt ętlar um koll aš keyra ef minnst er į hįspennulķnur, bęši ķ byggš og hįlendi.  Hver er munurinn?   Ég gęti vel sęst į vindmyllur a hįlendinu hinsvegar. Žar eiga žęr heima.

 

Žęr eru vart deilumįl enn sem komiš er. Žaš er orkupakki 3 hinsvegar. 

Umręšan um orkupakkann hefur veriš įgęt og žörf. Jafnvel žessa dagana ķ " auga stormsins". Allskyns hlutum veriš velt upp meš fķnum rökum. Į bįša vegu.

Ég er į móti, en ég frįbiš allar dylgjur ótrślega margra, um annarlegar hvatir.

Svo kvartar dylgju og stimpils- fólkiš um slęma umręšuhefš į Ķslandi !

Sušur afrķski "apartheid" sjónvarpsžįtturinn Silfur hjį RŚV er svo sér kapituli śtaf fyrir sig.
Alltaf ein hliš, ein skošun ,rędd ķ drep, skošanabręšur og systur ęsa hvort annaš i einu "sampeppi" , studd af stjórnandanum sem blygšunarlaust gefur ķ skyn aš vera sömu skošunar og handhafar eins sannleika.
Aldrei žor né vilji aš hleypa inn öndveršri skošun 50 / 50.

Žegar fagmennska rķkti hafši ég gaman af svona žįttum. En ekki lengur. Helst aš Egill hitti į višmęlendur ķ įhugavert einkaspjall sem žora aš standa utan meginstraums.

 

 

 

 


mbl.is Tvö vindorkuver ķ matsferli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband