Fá menn að njóta sannmælis.?

Enginn minnist á árangur Eyþórs.   Meirihlutinn í borginni féll. Hársbreidd frá enn stærri mun (2 mönnum)

Hann kom umdeildur inn.  Bæði í Sjálfstæðiflokknum (út féllu nokkur sem voru fyrir á fleti) og hins vegar hjá "usual suspects" í fjölmiðlum.  Rúv, Stundin, Kjarninn ofl.   

 

"Nýr" Dagur var "wannabe" 101 fólksins í borginni, en úthverfaíbúarnir í Reykjavík sem aldrei eiga málsvara sögðu "ground hog day" og höfnuðu Degi.

Það er á annan áratug síðan Sjálfstæðisflokkur náði þeim árangri að vera stærstur í borginni.

 


mbl.is Viðreisn með pálmann í höndunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll æfinlega: Valdimar, sem og aðrir gestir, þínir !

Valdimar !

Það eiga þeir sammerkt: Eyþór Laxdal Arnalds Jónsson og Dagur B. Eggertsson, að þeir báðir 2, nærazt á eiginhagsmunapoti og hóflausri persónulegri fjárgræðgi: sbr. þjónkun Dags við Valsmanna hyskið gagnvart Reykjavíkurflugvelli / sem og brask Eyþórs:: norðan heiða, sem og hér Sunnanlands, í gegnum tíðina.

Enda - flokkarnir, sem að þeim standa samansúrraðir í alls lags spillingu og undirmálum (sem og svo kallaðir Framsóknarmenn og Vinstri grænir, ekki síður), sem er að koma íslenzku samfélagi:: ALGJÖRLEGA á II. hliðina, haldi fram sem nú horfir, að óbreyttu.

Þessir 2 skaðræðismenn: þættu ekki einu sinni í húsum hæfir, innan veggja Síkileyzku Mafíunnar, suður í Palermo, hvað þá annarrs staðar, í veröldinni.

Til marks - um hið sér- íslenzka lánleysi, sem fram kom í Reykjavíkur kosningunum síðast t.d. má nefna, að frambærilegir og heilsteyptir flokkar / eins og Íslenzka þjóðfylkingin / Frelsisflokkurinn og framboð Sveinbjargar Birnu Sveinbjörnsdóttur:: öll, skilmerkileg framboð, voru allsendis hunzuð, af Reykvízkum kjósendum.

Sýnir okkur Valdimar minn: hversu langt fyrir neðan allar mögulegar kjallara tröppur íslenzkt siðferði er statt raunverulega, í dag.

Með beztu kveðjum - sem endranær að Gaulverjabæ, utan frá ofanverðu Ölfusi /   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 29.5.2018 kl. 13:10

2 Smámynd: Jón Valur Jensson

Mér er spurn: Hvað er það versta sem Óskar Helgi o.fl. slíkir telja sig vita um "skaðræði" af Eyþóri Arnalds? Svar óskast, skætingslaust, því að ég er hér einfaldlega að spyrja í fáfræði minni.

En í skoðanakönnun Útvarps Sögu og fram undir hádegi í dag var spurt hvern menn vildu sem næsta borgarstjóra Reyjavíkur:

Dag B. Eggertsson,

Eyþór Arnalds

eða Þórdísi í Viðreisn.

Yfir 75% völdu Eyþór Arnalds,

13,27% völdu Þórdísi í "Viðreisn"

og aðeins 11,65% völdu Dag B.!

Jón Valur Jensson, 29.5.2018 kl. 13:20

3 identicon

Sælir - á ný !

Jón Valur !

Skaðræði Eyþórs: er einfaldlega innifalið í hans starfsháttum sjálfs / sem og þess glæpaflokks viðbjóðs, sem hann tilheyrir, sértu svo Glámskyggn að sjá ekki, eftir öll þessi ár.

Eða - hvar á hnettinum hefur þú dvalið, að undanförnu, Jón Valur ?

Er rotnun spillingar aflanna eitthvað geðslegri: geti þau falið hana undir yfirborði lymzku og pretta, umfram aðra:: kannski ?

Skoðanakannanir Útvarps Sögu - hafa því miður, oftast nær, reynst óábyggilegri, en mjálm Kattar míns, þegar hann hefur verið að kalla eftir aukaskammti fóðurs síns t.d., Jón Valur.

Starfshættir: sem blekkinga vefir fólks, eins og Eyþórs Arnalds, geta vart til eftirbreytni talist Jón Valur:: sbr. Ljósastaura lygavefir hans, (Kleppsvegarins: syðra) á Vordögum 2006, t.d.

Þar - sýndi hann einna bezt - fremur lítilmannleg viðbrögð ekki hvað sízt, þegar gengið var á hann, með raunverulega skýringu þess snautlega viðburðar, við staurs ákeyrzluna.

Það er víst ofætlan okkur: sem aldrei höfum haft kynni af Bacchusi, að setja okkur í spor aðdáenda þess auma Guðs svo sem, Jón Valur.

En - það réttlætir ekkert verknaði, manna:: eins og Eyþórs og Dags B., lagsmanns hans, á þeirra spillingar og seyru vegunum !

Með ekkert síðri kveðjum: en hinum fyrri / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 29.5.2018 kl. 14:01

4 Smámynd: P.Valdimar Guðjónsson

Mér hefur bara ofboðið  útlistingar allra  álitsgjafanna og spekinga  sem fræða okkur um úrslit kosninganna í Reykjavík

Ótrúlegt hve greint fólk  er stundum gjörsamlega ófært um að setja sig útfyrir mengið og fjalla um málin óhlutbundið.    Sjálfstæðisflokkurinn vann sigur í Reykjavík punktur.     Það var nokkuð afrek hjá Eyþóri finnst mér.

Svo eru allar þreifingarnar þessar klukkustundir önnur ella.   Tími hreins meirihluta er liðinn fyrir löngu svo sína þarf samstarfsvilja.

Eyþór óx nokkuð í áliti hjá mér er reitt var úr föstum skuldastabbanum hjá Árborg frá síðasta hruni.  Þar þurfti nokkurn aga og hann virtist hafa hann.

Kveðjur til þín sömuleiðis Óskar.

Við höfum alltaf átt ljómandi gott með að vera ekki alltaf 100% sammála.

P.Valdimar Guðjónsson, 29.5.2018 kl. 17:33

5 Smámynd: Jón Valur Jensson

Óskari Helga þókknaðist ekki að nefna eitt einast skaðræðismál Eyþórs annað en ákeyrsluna fyrir ca. 12 árum!

Séð hef ég í dag minnzt á Herkastala-fjárfestingu Eyþórs, en veit þó ekki, hvort hún eigi að vera honum til ámælis.

Óskar Helgi má gjarnan vera skýrari í hugsun og skilaboðum, næst þegar hann svarar mér.

Jón Valur Jensson, 29.5.2018 kl. 18:11

6 identicon

Sælir - á ný !

Valdimar !

Þakka þér fyrir: greinargóða skýringu, þinna viðhorfa sem oftlega áður, en líkast til munum við ekki verða hugmyndafræðilega samstíga hvað þessi málefni snertir, um hríð að minnsta kosti.

Jón Valur !

Gildir einu - hvort um Einfalda ambögu Eyþórs er að ræða - eða Hundrað faldar, samur er ljóðurinn, á hans undirmáls ráðum, eftir sem áður / og það líkar mér einfaldlega ekki:: hvorki, í hans fari, Dags B. Eggerts sonar eða annarra, yfirleitt.

Og svo held ég: aukinheldur, að ég sé ekkert óskýrari í kollinum, en gerist og gengur almennt, í þessu andstyggðarinnar samfélagi, hvert Ísland er að orðið, sem búið er að stórskaða af 1/2 duglausra embættis- og stjórnmálamanna margra, sem og með uppivöðzlu þjófnaða bæla Banka- og Lífeyrissjóða kerfanna og annarra braskara með OKKAR eigin fjármuni m.a., eins og hver einasti núlifandi landsmanna verður áskynja:: hvern einasta dag ársins.

Því - gerði ég nú ráð fyrir Jón Valur, að þú kysir að halda fram stefnu Íslenzku þjóðfylkingarinnar t.d., en, ............. það er eins, og þú viljir viðhalda óbreyttu ástandi jafnvel, sé mið tekið af stórfurðulegu andófi þínu, við minni málafylgju, sem margra annarra, sem ósammála eru þér, að nokkru.

Það: er nú engin sérstök nýlunda svo sem, hér á vef:: né víða annarrs staðar.

Hinar sömu kveðjur - sem síðustu /

 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 29.5.2018 kl. 20:03

7 Smámynd: Jón Valur Jensson

Enn svararðu mér ekki um það versta sem þú telur þig vita um "skaðræði" af Eyþóri Arnalds. Ekki minnkar það forvitni mína.

Jón Valur Jensson, 30.5.2018 kl. 01:58

8 identicon

Sælir - sem fyrr !

Jón Valur !

Þarf: að STAFA ofan í þig lesskilning þess, sem frá mínu lyklaborði kemur ?

Í Guðanna bænum - vertu ekki að leika einhvern fáráðan einfeldning, það liggur alveg í augum uppi, í hverjum meinbaugir Eyþórs Arnalds liggja:: sbr. tíðindi ýmissa blað og ljósvaka- sem og vef miðla hafa greint frá, á undanförnum misserum / sem árum, um starfshætti Eyþórs.

Velti nú fyrir mér: til hvers í ósköpunum, þú varst að yfirgefa Engeyjar Mafífu flokkinn (Sjálfstæðisflokkinn: svo nefnda) um árið, fyrst þér er svo mikið kappsmál, að verja gjörninga ýmissa meðlima hans.

Eða - ertu ekki ÖRUGGLEGA, liðsmaður Íslenzku þjóðfylkingarinnar, eða,, ............ ?

Hártoganir og útúrsnúningar: hinna einföldustu staðreynda, hjálpa hvorki Eyþóri Arnalds né öðrum skussum, að rétta sinn kúrs, hafir þú ekki vitað áður, Jón Valur !

Sömu kveðjur - sem áður, vitaskuld:: þrátt fyrir þrákelkni Jóns Vals /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 30.5.2018 kl. 12:56

9 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég veit ekkli allt, Óskar, en það var á þér að skilja, að þú vissir heilmargt um Eyþór, en ég þarf víst að toga það upp úr þér með töngum laughing

Annars heyrði ég sitthvað í kvöld, svo sem, að hann einn eigi nú Herkastalann og leigi hann Útlendingastofnun handa hælisleitendum (ætli það sé rétt?) og eigi sömuleiðis part í Geldinganesi og að það sé ástæðan fyrir því, að hann vilji láta skipuleggja hann og úthluta þar lóðum (ætli það sé líka rétt?).

En ekki er hann þarna á mína ábyrgð, ég kaus vitaskuld félaga mína í Íslensku þjóðfylkingunni, þótt mörgum hafi ekki litizt á það sem sigurstranglegt í þetta sinn.

Jón Valur Jensson, 31.5.2018 kl. 00:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband